top of page
Recent Posts
Featured Posts

[Lucky CATch]

Lucky CATch

ประเภท: Mini-Event

ระยะเวลา: 13 กุมภาพันธ์ 2559 20:30 - 21:30

ผู้เข้าร่วม: ผู้เล่นทุกท่านที่อยู่ใน Timeline ในเวลาดังกล่าว

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม: เมนชั่นหา @WWW_AreaNPC

รางวัล:

1. ความสัมพันธ์กับ Area NPC [ Madam Blanco +10 ]

2. Secret Item for Event 1

ความเสี่ยง:

ผู้เล่นท่านอื่นจะทราบว่าตัวละครที่ร่วมเล่นมินิอีเว้นต์นี้มีค่า AGI x LUK มากกว่าหรือน้อยกว่าผู้เล่นท่านอื่นๆ อย่างไร ซึ่งอาจส่งผลต่อการประเมินความสามารถในการหลบหนี การขโมย การต่อสู้และอื่นๆ ของตัวละครของท่าน

วิธีเล่น

  1. อ่านเนื้อเรื่องที่สตาฟ @WWW_Commu ค่อยๆทวิตจนครบบท เมื่อ NPC กล่าวจบจะเมนชั่นหา @WWW_AreaNPC

  2. รอให้แมวในทวิตนี้ @WWW_AreaNPC ปรากฏตัว (เปลี่ยนดิสเพลย์เป็นรูปแมว และ ทวิตด้วยคำว่า “เมี้ยว!”

  3. ท่านที่เมนชั่นหา @WWW_AreaNPC เป็นคนแรกจะถือว่าเป็นตัวละครแรกที่ถูกประเมินค่าสถานะประจำตัว (ในที่นี้ขอสมมุติให้ตัวละคร A มีค่า AGI 10 LUK 1.3 เป็นผู้จับตัวแมวได้คนแรก และจะมีคะแนนที่ใช้ในอีเว้นต์ (Event Point) เป็น 10 x 1.3 = 13 pt)

  4. หากมีตัวละครอื่น (B AGI 4 LUK 1.5, Event Point = 4x1.5 = 6) เมนชั่นมาหาตัวละคร A ที่กำลังอุ้มแมวอยู่ (ไม่ว่าจะเมนชั่นแบบ “แย่ง” , “ล่อแมวออกไป” , “หวาว--แมวน่ารักจัง--” หรืออื่นๆ) จะเกิดการเปรียบเทียบคะแนน Event Point ของ 2 ตัวละคร และแมวจะวิ่งไปหาตัวละครที่มี Event Point มากกว่า

  5. ในที่นี้ตัวละคร B มี Event Point = 6 , A มี Event Point = 13 แมวจึงไม่จากตัวละคร A ไป

  6. หากตัวละคร C AGI 20 LUK 1.0, Event Point = 20 x 1.0 = 20 มากกว่า Event Point ของ A มาเมนชั่นแย่งแมวกับตัวละคร A แมวก็จะย้ายไปอยู่กับตัวละคร C

  7. จะเปรียบเทียบไปเรื่อยๆ โดยแต่ละตัวละครจะสามารถเมนชั่นแย่งแมวได้ครั้งเดียว ผู้ที่อุ้มแมวอยู่ในเวลา 21.30 จะถือว่าเป็นผู้ชนะอีเว้นต์และได้รางวัลอีเว้นต์ต่อไป

หมายเหตุ

  • กรณีผู้เล่นเมนชั่นมาหาผู้ถือแมวพร้อมกันหลายคน สตาฟจะตอบแค่ตัวละครแรกที่เมนชั่นมาหาตัวละครผู้ถือแมวเท่านั้น

[ Script ]

มาดามบลังโก้เข้าไปพูดคุยกับมาดามคาร์เมนเพื่อนสนิทในห้องปรุงยาชั้นใต้ดินของเธอ แต่เจ้าฟรานซิสตัวดี แมวดำขนฟูของหล่อนกลับไปชนหม้อน้ำยานำโชคที่ยังปรุงไม่เสร็จเสียได้

เจ้าแมวดำเลยเปื้อนหยดสีทองวิบวับอร่ามตาและวิ่งหนีโดดขึ้นมาจากชั้นใต้ดิน คุณนายคาร์เมนมัวแต่เสียดายน้ำยา มาดามบลังโก้มิทันสังเกต เจ้าฟรานซิสตัวดีจึงวิ่งหนีหายไปจากร้านเสียแล้ว!

ฟรานซิสเตลิดวิ่งออกจากตรอกน็อกเทิร์นมาถึงตรอกไดแอกอนที่กำลังคึกครื้นในวันก่อนวาเลนไทน์ ใครจับได้จะได้รางวัลจากมาดามสการ์เล็ต!

กรุณาตามจับเจ้าแมวเหมียวในทวิตนี้ @WWW_AreaNPC ด้วยครับ!

[ สำหรับตัวละครที่เข้าร่วมอีเว้นต์ ไม่ว่าจะแย่งแมวสำเร็จหรือไม่ จะได้รับหยดน้ำยานำโชคเล็กๆน้อยๆจากเจ้าแมวเหมียว ทำให้มี LUK + 0.1 ]


Follow Us
ยังไม่มีแท็ก
Search By Tags
Archive
  • Twitter Basic Square
  • Askfm
bottom of page